วิธีจัดเเสงถ่ายภาพข้างนอกบ้าน outdoor (เผื่อคนไม่รู้นะคะ for the sims 3 )

วิธีทำ

พิมพ์สูตร testingcheatsenabled true เพื่อให้กดซื้อของมาวางไว้ที่ส่วนกลางได้นะคะ

พิมพ์สูตร moveobjects on เพื่อเคลื่อนย้ายซิม เเละ สิ่งของเป็นอันดับเเรกก่อนนะคะ เเล้วก็เข้าโหมดซื้อขาย เอาไฟมาไว้นอกบ้านที่เราจะถ่าย

ที่นี้เรามาดูตรงที่ เครื่องมือที่ทำลูกศรไว้ในภาพคือที่เปลี่ยนกลางวันเป็นกลางคืนได้ ในหมวดซื้อเท่านั้น เอาไฟมาตั้งทีเเรก จะเห็นว่าไม่มีไรเกิด

ขึ้นคื้อไม่มีเเสงเงาบนซิมเราทีนี้ เราเปลี่ยนสวิสจากกลางวันให้เป็นกลางคืนค่ะ เเล้วกดเปลี่ยนเป็นกลางวันอีกที เราก็จะพบว่ามีเเสงเงาที่

สวยงามปรากฏบนซิมเราเเล้ว เเค่นี้เองค่ะ ง่ายใช่ไหมคะเเฮ่ๆ ถ้างงที่เราพิมพ์ตรงไหนก็เม้นไว้เลยนะคะ เเล้วเราจะมาอธิบายจ่ะ ส่วนวันนี้ลาก่อน

ฝันดีนะคะ จุ๊บๆ 






Previous
Next Post »

มีอะไรแนะนำติชมได้ ขอบคุณ ConversionConversion EmoticonEmoticon