มาทำ "ต้นวัว" กันเถอะ How to make Cow Plant

หวัดดีค่ะ วันนี้มานำเสนอเรื่องการทำต้นวัวเองค่ะ

สวนใหญ่ต้นวัวเนี่ยจะได้จากการตกปลาใช่ไหมคะ

แต่วันนี้ เรามาเสนออีกวิธีที่ทำต้นวัวโดยไม่ต้องตกปลาค่ะ

(ถ้ามีคนเคยโพสวิธีนี้แล้วก็ต้องขออภัยนะคะ)




----------------------------------------------------------------------

ก่อนอื่น ต้องมีสกิล Gardening ระดับ 7 ก่อนค่ะ

เพราะระดับนี้สามารถ Take Cutting and Graft แปลว่า ต่อกิ่ง, ต่อตา, ทาบกิ่ง

เริ่มต้น เราปลูก Snapdragon รอไว้เลยค่ะ

จากนั้น เราต้องไปหาต้นสตรอเบอรี่เพื่อไป Take Cutting



กด Take Cutting ตามลูกศรเลยค่ะ





จากนั้นให้เรากลับบ้านไปที่ต้น Snapdragon ค่ะ และกด Graft



และกดเลือกตามภาพเลยค่ะ



เราก็จะได้ต้นไม้ใหม่มา ซึ้งก็คือ ต้น DragonFruit



ปลูกจนมันโตและออกผลค่ะ



เก็บผล DragonFruit มาปลูกลงดินต่อค่ะ







พอ DragonFruit โต เราก็ Take Cutting ต่อค่ะ




เมื่อเราTake Cutting จาก DragonFruit แล้ว

เราก็ไปทาบลงต้น Snapdragon อีกทีค่ะ





จากนั้น เลือกที่ตัดมาจาก DragonFruit นะคะ



ทีนี้เราก็จะได้ ต้น Cow Berry มาแล้วค่ะ



จากนั้นรูปจนมันโตจนเก็บเกี่ยวได้ค่ะ



ทีนี้เราก็จะได้ต้นวัวมาครอบครองแล้วค่ะ



จบแล้วค่ะ ลองเอาไปทำดูนะคะ หลายขั้นตอนไปหน่อยค่ะ แต่สนุกดี

ติชมกันได้นะคะ 

ที่มา

http://www.thaithesims4.com/topic.php?topic=141579
Previous
Next Post »

มีอะไรแนะนำติชมได้ ขอบคุณ ConversionConversion EmoticonEmoticon