เอาวิธีใส่เพลงที่เราต้องการ ลง เกม The Sims 3 มาให้ครับ (ของเราทำได้แล้ว)



เอาวิธีใส่เพลงที่เราต้องการ ลง เกม The Sims 3 มาให้ครับ (ของเราทำได้แล้ว แต่ ไม่รู้ว่าเครื่องของคนอื่นจะทำได้รึป่าวนะครับ)[/b
]
ไม่ทราบว่ามีคนรู้รึยังนะครับ อิอิ


ขั้นตอนที่ 1 นำเพลงที่เป็น .mp3 ไปใส่ในโฟลเดอร์ C:\Documents and Settings\Admin\My Documents\Electronic Arts\The Sims 3\Custom Music อย่าลืมเปลี่ยนชื่อเพลงเป็นภาษาอังกฤษนะครับเพราะถ้าไม่เปลี่ยนเวลาเข้าไปแล้วเลือกเพลงบางทีมันจะเป็นภาษามั่วครับ (ถ้าอยากเอาเพลงของเราอย่างเดียวเลย ก็ลบเพลงที่มีอยู่ในโฟลเดอร์ให้หมดก่อนนะครับ (Back up ไว้ก่อนก็ดี))

ขั้นตอนที่ 2 กดเข้าเล่นเกม

ขั้นตอนที่ 3 ซื้อ วิทยุมาแล้ว เปิดวิทยุ แล้ว กด เปลี่ยนเพลง เป็น Costume Music ถ้ายังไม่เจอเพลงที่ต้องการ ให้เปลี่ยนเพลงไปเรื่อยๆ

ทำได้ไม่ได้ช่วยบอกกานด้วยเน้อ เราลองทำดูแล้วได้อ่า สวัสดีครับ


อันนี้ไม่เกี่ยวนะ เป็นสวย Love Love Park ผมสร้างเอง (อยากจะโพสบ้านอะครับต้องเอาไฟล์จากไหนมาโพสอ่าไครรู้บอกทีครับ)

ที่มา

http://www.thaithesims3.com/topic.php?topic=7949


Oldest

มีอะไรแนะนำติชมได้ ขอบคุณ ConversionConversion EmoticonEmoticon